2.1.57

006 สวัสดีปีใหม่ 2557 / HAPPY NEW YEAR 2014

          สวัสดีปีใหม่กันช้าไปหน่อย (ติดดีเลย์) นานๆทีได้มีโอกาสเขียนลงหมวดสัพเพเหระสักที ก่อนอื่นผู้เขียนก็ขออวยพรแก่ทุกคนเลยขอให้มีความสุขทั้งกายใจ คิดอยากได้สิ่งใดก็ขอให้มีความมุ่งมั่นและทำได้อย่างที่หวังไว้ ขอให้ปลอดโรคภัย อายุมั่นขวัญยืนตราบนานเท่านาน สวัสดีปีใหม่ 2557 ครับ

          นานๆทีจะมีเทศกาลแต่ดันไม่มีรูปถ่ายเป็นเรื่องเป็นราวให้มาเขียนบล็อกเลย (ไม่ได้คิดว่าอยากจะเขียนนี่นา) เดินเที่ยวอย่างเดียวเลยค่ารถก็เยอะมว๊าก
ที่แรกจากหมอชิต ณ ลานพาร์คพารากอน คนว่าเยอะแล้ว แต่แค่นี้จิ๊บมากกำลังเดินๆจากสยามเซ็นเตอร์จะไปพารากอนได้ยินเสียงร้องตุ๊กตา The Voice หาต้นเสียงแหม่ไปไม่ทันคนดูงี้เยอะเลย

MOVEaBAR พาร์คพารากอน

           จากนั้นก็เดินเล่นอยู่ลานด้านนอกเซ็นทรัลเวิลด์ (ถ่ายต้นคริสต์มาส .. ทำไม??) แล้วก็หาอะไรกินกันก่อนด้านใน บังเอิญร้านเต็มหมดทุกร้านเลยหาร้านไม่ได้เลย (หิวแทบลากไส้แถมเหนื่อยมาอีกต่างหาก) สุดท้ายก็ได้ร้านที่คิวจองน้อยที่สุดแถมได้ร้านโปรดซะด้วย Pepper Lunch จานร้อนๆ รับปีใหม่555 หิว + เหนื่อยได้นั่งด้วย นี่มันสวรรค์ชัดๆ


          เวลาก็เลยไปประมาณ4ทุ่มกว่าๆ ก็ออกมาเดิน Sky Walk เพื่อจะไปเอเชียทีคกันต่อแต่ก็มาติดกันเป็นปลากระป๋องตรงสะพานทางเชื่อมเข้า BTS กันนานโข (ก็ไม่ได้ถ่ายไว้T^T) สักพักก็เดินมาถึงซื้อตั๋วทันที จุดหมายสะพานตากสิน สำหรับคนที่ไม่เคยมาก็เงอะๆเงิ้นๆ ต้องจำไว้เลยว่าออกประตูที่1 ฮา ออกปุ๊บหาท่าเรือ โอ้วคนต่อแถวกันบานเบอะ ได้ยินคนตะโกนมาว่า พี่ๆ เอเชียทีคคนเยอะมากเลยนะ ไอ้เราก็คิดจะเยอะได้สักแค่ไหนกันเชียว สยามก็เจอมาแล้ว ไม่เท่าไหร่ ขึ้นเรือมา (ได้มาอีก1รูป T^T)


          และแล้วในที่สุดก็ถึงเอเชียทีค โอ้วพระเจ้าบรรยายไม่ถูก แบบว่า แบบว่า อะไรกันนี่ยิ่งกว่าคนมาชุมนุมกัน พระเจ้านี่มัน..นี่มันโครตมหาหมู่มวลประชา(ในพื้นที่จำกัด[[[มาก!!!]]]) ม๊ายรูปไม่มีอยากถ่ายแต่แค่จะเดินยังทำไม่ได้ล้วงโทรศัพท์ยังยากเลยไหนจะต้องปกป้องกระเป๋าอีก อยากถ่ายรูปมากกก แล้วทางเข้ากับเวทีเห็นว่าอยู่ใกล้แต่เหมือนแสนไกล... ตั้งแต่ย่างกรายเข้ามาก็คิดเลยเอาแล้วตรู ตรูมาทำเบื๊อกอะไรที่นี่ฟร๊ะ หันกลับก็ไม่ได้มวลประชาก็เข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง ก็ค่อยๆเลื้อยเข้าไปมองเห็นเวที นิวจิ๋วกำลังร้องเลย สุดๆแค่ตรงบันได CountDown !!! โอ ม่าย 5..4..3..2..1 เย้ สวัสดีปี2014 พลุแตก พร้อมพลุป้าข้างหลังที่ย้อยแบบแปลกๆ คนก็เนืองแน่นแทบไม่มีวงที่ให้ให้แตก หนีออกมาจากพลุที่ป้าแกจุดฉลอง สุดท้ายแกต้องเอาหัวพลุทิ้มลงพื้นที่ราดน้ำ เฮ้อรอดไปที ได้เวลาถ่ายรูป...เฮ...





          ปุ้งๆๆ คัดรูปแล้วเอาไปใช้ได้เลยครับ พลุสวยๆปีใหม่ ถ่ายได้เท่านี้จริงๆ ล้มแล้วล้มอีกที่จะยืนยังไม่มี เดินทางต่อ (เส้นทางช่างยาวไกล) เห็นนิว-จิ๋วร้องอยู่รำไรแล้ว พักซื้อน้ำที่ซุ้ม เงิบไปนิดทุกอย่างคือ2เท่า เฮ้อเอาก็เอาจะขาดใจตาย น้ำขวดละ20 เบียร์กระป๋องละ80 


          ยิ่งกว่า Concert เราเลื้อยเข้ามาถึงตรงนี้ได้เฟ้ย โอ้โห.. ไม่เอาอีกแล้ววว เห็น ทาทายัง ,ไอซ์ ศรัณยู และนิว-จิ๋วปิดท้าย จนงานเลิกประมาณตีสอง BTSปิดตอนตีสอง รีบออกจากงานมาตอนตีหนึ่งครึ่งขากลับแล้วก็ยังมาเลื้อยต่อ... ได้ขึ้นBTS ขบวนสุดท้ายพอดี อาาาครั้งหน้ามานั่งดูอยู่หน้าTVสงสัยจะดีกว่า ทริปนี้หมดค่ารถไปเยอะเลย เงิบจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น