4.12.56

000 บทความแรก เย้ !!

มาทำความรู้จักกันสักนิดนะ (^0^)

          บล็อกนี้จะเป็นการนำเสนอเกี่ยวกับสแตนด์ต่าง ๆ ของการ์ตูนในตำนานอย่าง โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษนะครับ แต่รายละเอียดต่าง ๆ ก็ตามใจคนเขียนนะครับ Ha Ha

          โดยประวัติแล้วเคยอ่านโจโจ้ภาค 4 เพียงไม่กี่เล่มซึ่งก็ไม่ปะติดปะต่อกันสักนิด แต่ก็ไม่รู้ทำไมมันถึงได้น่าติดตามอย่างงี้นะ (= =") ทั้งลายเส้นท่าทางของตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ และการดำเนินเรื่องของอาจารย์ อารากิ มันช่างโดดเด่นถูกจริตโดนต่อมความอยากรู้อยากเห็นซะเหลือเกิน ซึ่งก็มีการ์ตูนในตำนานเพียงไม่กี่เรื่องที่โดนใจผู้เขียน และโจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ผู้เขียนก็เลยอยากจะจับสแตนด์เด่น ๆ หรือที่ชอบเอาเป็นว่าตามใจคนเขียนเอามาเขียน ลงรายละเอียด อะไรต่าง ๆ นา ๆ ก็ตามใจคนเขียนอีกนั่นแหละ เผื่อให้คนที่กำลังอ่านหรืออยากค้นหา แต่จะมีอะไรให้ค้นไหมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ Ha Ha

          ต้องขอขอบคุณ กองหนังสือการ์ตูนโจโจ้อันแสนเก่าแก่ของตัวเอง(-,,-*) บทความจากวิกิพีเดียทั้งไทยและเทศ อา google ที่เป็นคลังความรู้ในโลกอินเตอร์เน็ต รวมทั้ง Blogger ที่ให้พื้นที่มาใช้ฟรีๆ

          หากมีข้อมูลที่ผิดพลาด มีการใช้คำหยาบคายผิดไวยากรณ์ผิดลักษณะของภาษา การเว้นวรรคผิดการใช้ย่อหน้าผิด หรืออะไรก็แล้วแต่ที่อาจมองดูไม่ดี และไม่ถูกต้อง ทางผู้เขียนไม่มีเจตนาใด ๆ หากมีคำแนะนำใด ๆ ผู้เขียนจะรีบปรับปรุงและแก้ไขในทันทีครับ และต้องขอโทษและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ ผู้เขียน

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น