30.9.58

037 เครซี่ ไดมอนด์ (Crazy Diamond)


ร่างต้น: ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ (Josuke Higashikata)
          โจสุเกะเด็กนักเรียนไฮสคูล ซึ่งเป็นตัวละครหลักในเนื้อเรื่องของภาค 4 ที่มีเรื่องงราวต่างๆถูกดำเนินอยู่ในเมืองโมริโอ้ (Morioh) เรื่องราวเริ่มขึ้นโดย Jotaro Kujo (โจทาโร่ ตัวละครหลักจากภาค 3)
ซึ่งถูกขอให้มาตามหาลูกชายอีกคนของตาแก่โจเซฟ (Joseph Joestar) นั่นคือ โจสุเกะ นั่นเอง!
          ลักษณะ - สิ่งที่จะทำให้โจสุเกะหน้ามืด หรือยั่วะสุดๆ ก็คือการวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องทรงผมของเขา


( "ขอโทษนะ... แกบอกว่าทรงผมฉันเป็นอะไรนะ!!!" )



          โจสุเกะ ชายหนุ่มรูปร่างสูง หล่อ เขาสวมต่างหู Stud Earrings อันเล็กๆ ไว้ในหูแต่ละข้าง และลักษณะที่เด่นที่สุดของเขาที่คอยดูแลรักษาอย่างดีนั่นคือทรงผมปอมปาดัวร์ (Pompadour) ซึ่งเป็นทรงผมของฮีโร่ที่เคยช่วยชีวิตเขาไว้ในตอนที่ยังเป็นเด็ก ทรงผมของโจสุเกะยังมีลักษณะพิเศษในตอนที่เขากำลังหงุดหงิด หรือโกรธเส้นผมของเขาจะมีลักษณะแหลมคล้ายกับตะปู โจสุเกะแต่งกายด้วยเสื้อกล้าม ที่มีซิปอยู่ทั้งสองข้างทับด้วยชุดยูนิฟอร์มแบบเด็กนักเรียนญี่ปุ่น ที่ตกแต่งด้วยโลหะสีทองต่างๆ โดยคอ ปก ด้านซ้าย-ขวา เป็นสมอเรือ และหัวใจขนาดเล็กตามลำดับ หน้าอกด้านซ้าย-ขวา เป็นหัวใจ และสัญลักษณ์แห่งสันติภาพ ตามลำดับ (Peace symbol) ถุงเท้าของ Mr.junko และรองเท้า Bally สีดำ



เครซี่ ไดมอนด์ (Crazy Diamond) PART IV


ความสามารถ: สแตนด์ที่มีรูปร่างคล้านมนุษย์ พละกำลังสูง ตัวสูงประมาณสองหัวของโจสุเกะ สวมหน้ากากสูงคล้ายกับหน้ากากของ Corinthian และมีแผ่นเกราะขนาดใหญ่จำนวนมากบนร่างกาย มีท่อที่ต่อเข้ากับด้านหนังศรีษะ และแผ่นหลังด้านบน ที่ด้านบนหัว, คาง, ไหล่, ช่องท้อง, เข็มขัดและหัวเข่าเป็นรูปหัวใจ  มีหนามคู่เล็กๆโผล่มาที่หัวไหล่ และข้อเท้าทั้งสองข้าง


Super Strength: เครซี่ ไดมอนด์มีระยะที่สั้นประมาณ 2 เมตรแต่มีพลังทางกายภาพที่ดี ซึ่งอาจจะเหนือกว่า Star Platinum ซะอีก สามารถซ่อมแซมสิ่งของ หรือ บาดแผลให้คืนสภาพเดิมได้ หรือ รวมสสารอย่างอื่นเข้าด้วยกันได้ แต่ไม่สามารถใช้กับตัวเอง, คนที่เสียชีวิต และวัตถุที่ไม่มีอะไหล่ได้


Super Speed: เครซี่ ไดมอนด์มีความเร็วการโจมตีที่มากเกิน 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง (ในตอนที่สู้กับ Highway Star)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น