31.12.56

005 ไฮเอโรแฟนต์ กรีน (Hierophant Green)


ร่างต้น: โนริอากิ คะเคียวอิน (Noriaki Kakyoin)
          อีกหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นในภาคที่3 มาพร้อมกับเครื่องแบบโรงเรียน ตาสีเขียว ผมสีแดงและต่างหูเชอร์รี่ทั้ง2ข้าง
          คะเคียวอินปรากฏตัวเมื่อ2-3เดือนก่อนเริ่มต้นในส่วนของภาค3 เขาได้รับการทาบทามจากดิโอในขณะที่เดินทางอยู่ในประเทศอียิปต์กับครอบครัว คะเคียวอินรู้ว่าดิโอต้องการใช้ประโยชน์จากสแตนด์ของเขาจึงได้ต่อสู้และพ่ายแพ้ให้กับดิโอ เขาถูกล้างสมองและได้รับภารกิจเพื่อจะฆ่า คูโจ โจทาโร่ หลังจากถูกโจทาโร่ช่วยให้หลุดพ้นจากการควบคุมของดิโอ คะเคียวอินตัดสินใจเขาร่วมกลุ่มกับโจทาโร่เพื่อออกตามหาและทำลายดิโอเพื่อตอบแทนและสำหรับการถูกล้างสมอง
          ตัวเขาเองไม่สามารถสร้างความสัมพันธ์อย่างบริสุทธิ์ใจได้เพราะผู้ที่อยู่รอบตัวเขาไม่มีใครเลยที่จะมองเห็นไฮเอโรแฟนต์ กรีน จนเมื่อเขาพบกับโจทาโร่และคนอื่นๆ แม้จะในช่วงเวลาไม่กี่สิบวันก็เป็นเพื่อนพ้องที่เขาไว้ใจมากที่สุด



          คะเคียวอินตายจากการต่อสู้กับดิโอและได้รู้ถึงความสามารถที่เกี่ยวข้องกับเวลาของดิโอ เขาได้ส่ง Emerald Splash นัดสุดท้ายโจมตีหอนาฬิกาเพื่อบอกใบ้ถึงสิ่งที่เขาล่วงรู้แก่โจเซฟ ก่อนที่เขาจะตาย


ความสามารถ: ไฮเอโรแฟนต์ กรีน มีลักษณะคล้ายมนุษย์ มีตาสีเหลือง ชั้นในมีผิวสีเขียวคล้ายกับแคนตาลูป ภายนอกจะเป็นสีขาว หรือสีเบจ


Marionette Control: สามารถยืดตัวเองให้มีลักษณะเป็นเส้นยาวๆเหมือนกับขดลวดเข้าไปข้างในตัวคนและสามารถควบคุมได้จากภายใน
Coiled Body: แผ่ขยายตัวเองให้ครอบคลุมพื้นที่เพื่อใช้เป็นกับดัก โดยส่วนที่แผ่ขยายเมื่อถูกโจมตีจะไม่ส่งผลต่อความเสียหายทางกายภาพ สามารถใช้สำรวจความเคลื่อนไหว ดักจับสแตนด์และเสียงต่างๆ



Emerald Splash: เป็นการโจมตีที่รุนแรงมากๆโดนจะปล่อยเมือกเหลวสีเขียวที่มือทั้งสองข้างหลอมรวมเป็นมรกตเปล่งแสงสีเขียวยิงออกมาเป็นจำนวนมากคล้ายกับปืนลูกซอง



1 ความคิดเห็น :