13.1.57

009 ซิลเวอร์ แชเรียต (Silver Chariot)


ร่างต้น: ฌอง ปิแอร์ โปลนาเรฟ (Jean Pierre Polnareff)
          โปรนาเรฟ บุรุษผู้กล้าหาญ อัธยาศัยดี มีอารมณ์ขันและอบอุ่นจริงใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำและด้วยบุคลิกที่หุนหันพลันแล่นเขาจึงไม่คิดหน้าคิดหลังมากนัก โปรนาเรฟก็เป็นคนหนึ่งที่รักพวกพ้องและคอยปกป้องอยู่เคียงข้างเพื่อนๆของเขาเมื่อเจอกับเรื่องที่ยากลำบาก


ความสามารถ: สแตนด์ที่มีลักษณะเหมือนมนุษย์กลเป็นอัศวินอยู่ในชุดเกราะยุคกลางสีเงิน มีอาวุธคล้ายกระบี่หรือที่เรียกว่า เรเปียร์ (Rapier) เป็นดาบปลายแหลมที่มีใบผอมบาง ใช้ในการโจมตีในลักษณะแทงและฟัน และยังสามารถถอดเกราะเงินออกได้เพื่อเพิ่มความเร็วให้กับตัวเอง
          ซิลเวอร์ แชเรียต มีพลังสูงมากในการประจัญบานมันเหมาะที่จะเป็นแนวหน้าในการต่อสู้ มีความรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ สามารถจู่โจมศัตรูก่อนที่จะรู้ตัวเสียอีก นอกจากนี้ยังใช้ดาบได้อย่างคล่องแคล่วเบี่ยงเบนการโจมที่จะจู่โจมร่างต้นได้อีกด้วย




Faster-than-light Speed: เมื่อถอดเกราะ ซิลเวอร์ แชเรียต จะเป็นสแตนด์ที่จู่โจมรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อและมันอาจจะเร็วกว่าแสงด้วย สามารถสร้างร่างแยกได้ถึงแปดคู่ เร็วพอที่จะเสีบเหรียญและลูกไฟของอับดุลสลับกัน และยังโจมตี Hanged Man สแตนด์ของ J. Geil ที่เคลื่อนที่เร็วกว่าแสง


Power: แม้ว่าความสามารถหลักของมันจะเน้นในเรื่องความเร็วแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอ่อนแอ มันสามารถตัดหินที่แข็งได้ในพริบตา อย่างไรก็ตามเมื่อตอนที่ต่อสู้กับ Vanilla Ice ก็ไม่สามารถกันการจู่โจมได้ทั้งหมด
Precision: นอกจากความเร็วที่เป็นเลิศแล้ว ซิลเวอร์ แชเรียต ยังมีความแม่นยำสูงมากอีกด้วย
Armor: เกราะของ ซิลเวอร์ แชเรียต เป็นชุดเกราะหนักมีผลต่อความเร็ว ตัวเกราะสามารถป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับร่างต้นได้


Shooting the Sword: เป็นความสามารถที่ใช้โจมตีระยะไกล สามารถใช้ยิงเพื่อเบี่ยงเบนวิถีการโจมตี และยังอำนาจในการทะลุทะลวงด้วย แต่อุปสรรคที่สำคัญเมื่อยิงดาบออกไปแล้ว จะต้องเรียกอาวุธใหม่เพื่อทำการโจมตีอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น