3.2.57

014 แฮงก์แมน (Hanged Man)


ร่างต้น: เจ.ไกล์ (J. Geil)
          เขาเป็นนักฆ่าที่ซ่อนตัวอยู่ในเงามืดทำงานร่วมกันกับ Hol Horse ลักษณะเด่นของเขาอยู่ที่มือทั้งสองข้างที่เป็นมือซ้าย เช่นเดียวกับแม่ของเขา แม่เฒ่าเอนย่า ที่มือทั้งสองข้างเป็นมือขวา และยังมีความรู้สึกเชื่อมโยงถึงกันโดยที่แม่ของเขาก็ได้รับบาดเจ็บที่เดียวกับ เจ.ไกล์ ก่อนที่เขากำลังจะตาย




          ในอดีตเขามีผมยาวและร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นหัวล้านและแทบจะยืนไม่ได้เลยด้วยซ้ำ และเหตุการณ์ที่สำคัญคือเขาได้ฆ่า Sherry Polnareff น้องสาวของ Jean Pierre Polnareff และเป็นเหตุให้เขาต้องแก้แค้น


ความสามารถ: มีลักษณะของการรวมกันระหว่างมัมมี่และหุ่นยนต์ร่างของมันถูกปกคลุมไปด้วยผ้าพันแผล ครี่งหนึ่งของสมองถูกเปิดออกมา ลักษณะมือของสแตนด์ก็เป็นเช่นเดียวกับร่างต้น ตัวสแตนด์ใช้มีดที่ติดไว้ที่ข้อมือในการจู่โจม ใช้การสะท้อนในการเคลื่อนที่โดยไม่ปรากฏตัวออกมาเป็นรูปร่างและอ่อนแอต่อไฟ


Light Manifestation: โจมตีผ่านการสะท้อนสามารถเคลื่อนย้ายผ่านพื้นผิวที่สามารถสะท้อนได้รวมทั้งตาของมนุษย์ด้วยความเร็วแสงในรูปแบบเชิงเส้น


Wrist Knives: มือทั้งสองของสแตนด์ซ่อนมีดไว้ในการโจมตี มีดเหล่านี้มีความบางกว่าใบมีดโกน สามารถตัดหรือแยกงูออกเป็นสองส่วนได้สบาย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น